This is a demo store. No orders will be fulfilled.

BIG Camera มอบประสบการณ์สุดแสนประทับใจ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี BIG Camera BIG Bonus 2018

BIG Camera มอบประสบการณ์สุดแสนประทับใจ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี BIG Camera BIG Bonus 2018
29/04/19
0 view(s)
BIG Camera มอบประสบการณ์สุดแสนประทับใจ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี BIG Camera BIG Bonus 2018

BIG CAMERA ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด พาลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ BIG Camera BIG Bonus 2018 ทั้ง 20 ท่าน พร้อมดูแลความสุขของผู้โชคดี ที่ได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ Fashion Workshop สุด Exclusive โดย จอร์จ ธาดา วาริช ช่างภาพแฟชั่นระดับ TOP CLASS และเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย กับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับการถ่ายภาพตลอดทริป ณ ประเทศอิตาลี ทั้ง 8 วัน 5 คืน และพาผู้โชคดีทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับกับการท่องเที่ยวถ่ายภาพ กับ Destination อันสวยงามทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี ที่เมื่อไปถึงต้องไม่พลาดที่จะกดชัตเตอร์เก็บภาพแห่งความประทับใจไว้ในกล้องตัวโปรด เริ่มจาก

 

Pompeii

ปอมเปอี ร่องรอยแห่งเทพเจ้า และเถ้าธุลีแห่งความรุ่งเรือง เมืองปอมเปอี ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเนเปิลส์ ทางตอนใต้ของอิตาลี ถือกำเนิดขึ้นเมื่อราว 700 ปีก่อนคริสตกาล ก่อนจะถูกผนวกเข้ากับอาณาจักรโรมันในช่วง 80 ปีก่อนคริสตกาล ปอมเปอีเคยเป็นเมืองท่าที่เจริญรุ่งเรือง แต่การระเบิดครั้งรุนแรงของภูเขาไฟวิสุเวียสในเดือน ส.ค.ปี 79 ทำให้เมืองนี้ถูกฝังอยู่ใต้เถ้าถ่านในพริบตา รวมทั้งอาคารบ้านเรือน ถนนหนทาง สิ่งก่อสร้าง สิ่งของเครื่องใช้ยุคนั้น ได้ถูกกลบฝังอยู่ใต้ดินเป็นระยะเวลานานเกือบ 2000 ปี เหลือไว้เพียงตำนานที่เล่าขานกัน เชื่อกันว่าภัยพิบัติครั้งนั้นได้คร่าชีวิตผู้คนไปนับหมื่น ในปี 1997 องค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (ยูเนสโก) ได้ขึ้นทะเบียนให้ซากเมืองโบราณปอมเปอีเป็นมรดกโลก ซึ่งแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางไปเยี่ยมชมนับล้านคน

 

Capri, Positano, Amalfi Coast

เกาะคาปรี (Capri) เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ในอ่าวเนเปิลส์ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของอิตาลี มีพื้นที่เพียง 11 ตารางกิโลเมตร สภาพโดยทั่วไปของเกาะ เป็นหินปูนก้อนใหญ่ก้อนเดียวมีความยาว 6.25 กม. และกว้าง 3 กม. อยู่ห่างจากชายฝั่ง ประมาณ 5 กม. เดิมเคยเป็นส่วนหนึ่งของแหลมซอร์เรนโต้ แล้วหลุดออกมากลายเป็นเกาะ จากผลของการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกในอดีตนั่นเอง เกาะคาปรีเป็นสถานที่ตากอากาศของชนชั้นสูงมาตั้งแต่สมัยโรมันเรืองอำนาจ จนกระทั่งมีการส่งผ่านอำนาจปกครองมาหลายยุคหลายสมัย และได้กลับมาอยู่ในฐานะสถานที่ตากอากาศยอดนิยมของชนชั้นสูง และผู้มีชื่อเสียงหลายคน ต่างมาจับจองวิลล่าส่วนตัว สำหรับการพักผ่อน บนเกาะยังมีโบราณสถานหรือวังเก่าหลงเหลืออยู่หลายแห่ง ลักษณะภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นภูเขาหินปูน บางแห่งเป็นผาสูงชัน

เมืองชายทะเลเล็กๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา ส่วนหนึ่งของ Amalfi Coast ที่วิวสวยมาก ขึ้นชื่อเรื่องตึกสีสันสวยๆ ที่ตั้งอยู่เป็นชั้นตามเนินเขา ถนนแคบและโค้งเยอะที่เชื่อมทั้งเมืองตั้งแต่จุดบนสุดไปจนถึงทะเลด้านล่าง เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ของรูปแบบอาคารบ้านเรือนเฉพาะตัวที่ตกแต่งทาสีด้วยสีพาสเทล โดยสร้างเรียงรายไล่ระดับไปตามหน้าผาสูงชัน เป็นองค์ประกอบที่เข้ากันอย่างลงตัวของสิ่งก่อสร้างกับธรรมชาติจนเป็นฉากหนึ่งในหนังเรื่อง Only You และเรื่อง Under The Tuscan Sun ที่โด่งดังไปทั่วโลก และว่ากันว่าเป็นเมืองที่มีเสน่ห์จนถือได้ว่าเป็นเมืองหนึ่งที่ได้รับการถ่ายทอดความงดงามลงโปสการ์ดมากที่สุด

อะมัลฟี่โคสต์ (Amalfi Coast) อีกหนึ่ง Destination แห่งประวัติศาสตร์ที่ชวนหลงใหลของประเทศอิตาลี เป็นชายฝั่งทางตอนใต้ของคาบสมุทรซอร์เรนตีเนของประเทศอิตาลี ที่เริ่มตั้งแต่โปซีตาโนทางตะวันตกไปถึงวิเอตริมาเรทางตะวันออก ชายหาดริมทะเลแห่งเทพเจ้าที่สวยราวกับว่าเป็น“เส้นทางแห่งสวงสวรรค์”ที่งดงามที่สุดของโลก และในปีค.ศ. 1997 ได้รับการจดทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากองค์กรยูเนสโกอีกด้วย ส่วนด้านเศรษฐกิจของชายหาดอะมัลฟี่นั้นเป็นผลผลิตน้ำเลมอน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ sfusato amalfitano ซึ่งเติบโตขึ้นตามสวนตลอดชายฝั่ง Amalfi ในระหว่างช่วงเดือนกุมภาพันธ์และเดือนตุลาคม เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ มีน่านน้ำที่เป็นผลึกผสานด้วยความงดงามบนชายหาด อันเป็นชายฝั่ง Amalfi ที่โดดเด่นด้วยวิวของบ้านและอาคารต่างๆ ที่สร้างลดหลั่นกันสวยงามตามแนวเขา ชายฝั่ง Amalfi เป็นแนวชายฝั่งทางตอนใต้ของอ่าว Salerno บนทะเล Tyrrhenian ทางตอนใต้ของอิตาลี โดยจัดได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยยที่ได้รับความนิยมอย่างมากของภูมิภาคนี้และอืตาลีโดยรวมซึ่งสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวนับพันๆ ล้านคนให้เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นประจำ

 

Ravello

เมืองราเวลโล อีกหนึ่งสถานที่เที่ยวอิตาลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติและรักความสงบ อีกทั้งองค์การยูเนสโก (Unesco) ยังได้บรรจุเมืองราเวลโลไว้ในส่วนหนึ่งของคอสติเอรา อามาลฟิตานา ซึ่งเป็นหนึ่งในรายชื่อมรดกโลกของอิตาลี ในปี ค.ศ.1997 มีสวนสวยสองแห่งคือ วิลลา รูโฟโลและวิลลา ชิมโบรเน บ้านเรือนแถวราเวลโลทอดตัวอยู่ตามริมระเบียงผา เมืองราเวลโลเป็นอีกหนึ่งเมืองในประเทศอิตาลีที่ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดซาแลร์โน (Provincia di Salerno) ของแคว้นกัมปาเนีย (Campania) แคว้นที่อยู่ทางทิศใต้ของประเทศอิตาลี โดยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่บนพื้นที่ชายฝั่งอามาลฟี (Amalfi coast) เป็นหนึ่งพื้นที่ชนบทของอิตาลีที่มีความงามทางกายภาพและความหลากหลายทางธรรมชาติ รวมไปถึงความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรมและศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น

 

Villa Rufolo

วิลลารูโฟโล เป็นอาคารและสวนขนาดย่อมๆที่อยู่ภายในศูนย์กลางประวัติศาสตร์ในย่านจัตุรัสหลักของเมืองราเวลโล ถูกสร้างขึ้นอย่างหรูหราในในสไตล์มัวร์ (Moorish-style ) ในปี ค.ศ.1270 ภายในวิลลาได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยสวนไม้ดอกไม้ประดับ รวมไปถึงหอคอยโบราณสูง ประมาณ 30 เมตร

 

Colosseum

โคลอสเซี่ยมเป็น 1 ในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เป็นสัญลักษณ์ที่มีชือเสียงของกรุงโรม และเป็นสิ่งก่อสร้างที่มีอายุเก่าแก่ถึง 2,000 พันปี สะท้อนวัฒนธรรมและชีวิตของอาณาจักรโรมัน โคลอสเซียม สนามประลองการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ของชาวโรมันแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิเวสเปเซี่ยนแห่งจักวรรดิโรมัน ค.ศ.72 และได้สร้างแล้วเสร็จในสมัยจักรพรรดิไททัสในปีค.ศ.80 โดยโคลอสเซี่ยมในสมัยโบราณถูกใช้เป็นสนามประลองฝีมือของเหล่ากราดิเอเตอร์ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ประหารชีวิตของนักโทษ และการประลองกับสัตว์ป่าดุร้าย สนามกีฬาแห่งนี้สามารถบรรจุคนได้มากถึงประมาณ 50,000 คน และในปี 2007 โคลอสเซี่ยมแห่งนี้ได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่อีก

 

Exclusive FASHION WORKSHOP กับ  แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โดย จอร์จ ธาดา วาริช กับเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย

 

ดื่มด่ำไปกับกิจกรรม White Party ที่ทาง BIG Camera จัดขึ้นเพื่อเหล่าผู้โชคดีทั้ง 20 ท่านได้แบ่งปันและถ่ายทอดความรู้สึกตลอด Trip BIG Camera BIG Bonus 2018 พร้อมกับร่วมกิจกรรมประกวดภาพชิงรางวัล

 

ภาพผลงานโดยคุณ จอร์จ ธาดา วาริช

 

ภาพลูกค้าที่ชนะการประกวด

BIG CAMERA นำพาผู้โชคดีทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ ครั้งสำคัญกับ แคมเปญ BIG Camera BIG Bonus 2018 ทั้ง 20 ท่าน พร้อมดูแลความสุขของผู้โชคดี ที่ได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ Fashion Workshop สุด Exclusive โดย จอร์จ ธาดา วาริช ช่างภาพแฟชั่นระดับ TOP CLASS และเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย กับแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับการถ่ายภาพตลอดทริป ณ ประเทศอิตาลี ทั้ง 8 วัน 5 คืน

ติดตามกิจกรรมแห่งความสุขในโลกของการถ่ายภาพแคมเปญ

BIG Camera BIG Bonus 2019

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:
ข่าวล่าสุด
บินโดรนไม่ใช่เรื่องยาก เรียนจริง บินจริง กับตัวจริงของคนรักโดรน!
22/03/23

บินโดรนไม่ใช่เรื่องยาก เรียนจริง บินจริง กับตัวจริงของคนรักโดรน!

BIG CAMERA FESTIVAL 2023 จัดวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  พบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี พิเศษสำหรับคนรักการถ่ายภาพ กับสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ทั้งถูกทั้งแถม ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด!!

 BIG CAMERA FESTIVAL มหกรรมงานกล้องดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด จัดโดย บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดมาแล้วถึง 13 ครั้ง สำหรับปี 2023 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “everything is possible” รวมทุกเทรนด์ใหม่สำหรับการถ่ายภาพของปี 2023 ที่จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ มาร่วมค้นหาตัวตนเพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ไปกับเทรนด์แห่งการถ่ายภาพ 

พบกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องฮิตติดกระแส จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fujifilm, Canon, Sony, Olympus, Panasonic, Tamron, Pentax, Sigma, Ricoh, GoPro, DJI, Zhiyun, Profoto, NiceFoto, Billingham, Herringbone, legendesign, Manfrotto, datacolor, AVerMedia, Viltrox, Oska, Fujifilm Instax, Polaroid, Peak design, FIFINE, NANLITE, DeviceWell, SMART, SmallRig, Laowa, Vanguard,  Fotopro, Kenko, Kamerar, Hoya, Vsgo, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, Saramonic, SanDisk, PenDrive, WD, Samyang, Mitakon, Artisan&Artist, Nissin, Nisi, Crumpler, icode, Azden, Nano, Matin, Pelican, Printoss, Iwata, 470 Studio, Gitzo, Yolobox, Joby, Advanced Photo Systems, Flash Q, Kandao, YC Onion, Atomos, Sirui, Holyland, Haida, Feelworld

โปรเด็ด ลดกระหน่ำ!! ส่วนลดสูงสุด 70% ,ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

 โปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!!

* ส่วนลดสูงสุด 70%

* รับเงินคืนสูงสุด!! 20,000. -

* ลดเพิ่มอีกสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ

* ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ

* พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ

* ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000. –

 

แล้วพบกันที่ งาน BIG CAMERA FESTIVAL 2023  “everything is possible” 

31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

งานของคนรักการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด

 

 #BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

ประกาศรางวัลแจกจริง 15 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2022
21/03/23

ประกาศรางวัลแจกจริง 15 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2022

BIG CAMERA FESTIVAL 2023 จัดวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  พบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี พิเศษสำหรับคนรักการถ่ายภาพ กับสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ทั้งถูกทั้งแถม ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด!!

 BIG CAMERA FESTIVAL มหกรรมงานกล้องดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด จัดโดย บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดมาแล้วถึง 13 ครั้ง สำหรับปี 2023 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “everything is possible” รวมทุกเทรนด์ใหม่สำหรับการถ่ายภาพของปี 2023 ที่จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ มาร่วมค้นหาตัวตนเพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ไปกับเทรนด์แห่งการถ่ายภาพ 

พบกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องฮิตติดกระแส จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fujifilm, Canon, Sony, Olympus, Panasonic, Tamron, Pentax, Sigma, Ricoh, GoPro, DJI, Zhiyun, Profoto, NiceFoto, Billingham, Herringbone, legendesign, Manfrotto, datacolor, AVerMedia, Viltrox, Oska, Fujifilm Instax, Polaroid, Peak design, FIFINE, NANLITE, DeviceWell, SMART, SmallRig, Laowa, Vanguard,  Fotopro, Kenko, Kamerar, Hoya, Vsgo, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, Saramonic, SanDisk, PenDrive, WD, Samyang, Mitakon, Artisan&Artist, Nissin, Nisi, Crumpler, icode, Azden, Nano, Matin, Pelican, Printoss, Iwata, 470 Studio, Gitzo, Yolobox, Joby, Advanced Photo Systems, Flash Q, Kandao, YC Onion, Atomos, Sirui, Holyland, Haida, Feelworld

โปรเด็ด ลดกระหน่ำ!! ส่วนลดสูงสุด 70% ,ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

 โปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!!

* ส่วนลดสูงสุด 70%

* รับเงินคืนสูงสุด!! 20,000. -

* ลดเพิ่มอีกสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ

* ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ

* พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ

* ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000. –

 

แล้วพบกันที่ งาน BIG CAMERA FESTIVAL 2023  “everything is possible” 

31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

งานของคนรักการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด

 

 #BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
31/07/19

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
10/03/19

ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562

ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
BIG CAMERA FESTIVAL 2019
15/03/19

BIG CAMERA FESTIVAL 2019

พร้อมเปิด “นิยามใหม่” แห่งการถ่ายภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Redefine Your Mind” ในโลกแห่งการถ่ายภาพ “ตัวตน” และ “จุดยืน” ของคุณอยู่ตรงไหน? ค้นหาสไตล์การถ่ายภาพของคุณได้ที่งานนี้ งานเดียวเท่านั้น! ระหว่างวันที่ 1-8 เมษายน 2562 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว
ประกาศรางวัลแจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2018
30/01/19

ประกาศรางวัลแจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2018

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด แจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญยิ่งใหญ่ล่าสุดส่งท้ายปี BIG CAMERA BIG BONUS 2018 เพื่อส่งมอบความสุขคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ที่รักการถ่ายภาพ

หมวดหมู่สินค้า