This is a demo store. No orders will be fulfilled.

สะพายกล้อง ท่องเมืองประจวบคีรีขันธ์ 3 วัน 2 คืน Exclusive Photo Trip ที่จะทำให้คุณมองอย่างเซียน...ถ่ายอย่างโปร

03/09/19
0 view(s)
สะพายกล้อง ท่องเมืองประจวบคีรีขันธ์ 3 วัน 2 คืน Exclusive Photo Trip ที่จะทำให้คุณมองอย่างเซียน...ถ่ายอย่างโปร

ทริปสุดคุ้ม!! สะพายกล้อง ท่องเมืองสามอ่าว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 3 วัน 2 คืน สู่การเป็นมืออาชีพของการถ่ายภาพ Big Camera x สามกรุง Photo Workshop Trip ให้คุณได้เคียงข้างกับเหล่ามาสเตอร์ด้านการถ่ายภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทยมากมายถึง 5 ท่าน โดยใน Exclusive Trip วันที่ 27-29 กันยายน 2562 นี้จะพาคุณไปสัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของจังหวัดที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม จ.ประจวบคีรีขันธ์ หรือที่ชาวบ้านให้คำนิยามว่า “เมืองสามอ่าว” พร้อมทั้งถ่ายทอดวิธีและเทคนิคในการถ่ายภาพตามแบบจากมืออาชีพอย่างใกล้ชิด

พิเศษ !!! ราคานี้สำหรับลูกค้า Big Camera เท่านั้น เมื่อคุณซื้อสินค้าที่ BIG Camera, BIG Camera Galleria มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธ์แลกซื้อ Exclusive Photo Trip เพียงท่านละ 4,990 บาท จากปกติ 9,900 บาท (จำกัดจำนวนเพียง 35 ท่านเท่านั้น)

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้!! http://bit.ly/2lz22vk

ซึ่งความน่าสนใจของทริป สะพายกล้อง ท่องเมืองสามอ่าว ในแต่ละวันนั้นจะสนุกขนาดไหนไปดูกันเลย

วันแรก ระหว่างการเดินทางจะมีการแนะนำถึงโปรแกรมท่องเที่ยวตลอดทริป พร้อมแจกโจทย์สำหรับการฝึกถ่ายภาพให้คุณได้ใช้ทดสอบฝีมืออย่างเต็มที่

วันที่สอง เริ่มจาก ถ่ายภาพทิวทัศน์ยามเช้าที่ “ วัดเขาช่องกระจก” อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นจุดชมทิวทิศน์สามอ่าวของประจวบที่งดงามมากแห่งหนึ่ง โดยสามารถมองเห็นได้ทั้ง อ่าวประจวบฯ,อ่าวน้อยและอ่าวมะนาวได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงน้ำลดจะปรากฏเห็นสันทรายของอ่าวประจวบฯเป็นริ้วๆ เมื่อมองเห็นจากมุมสูงมีความสวยงามเป็นอย่างมาก เขาช่องกระจกนี้สูงจากระดับน้ำทะเล 245 เมตร ให้คุณได้ถ่ายภาพทิวทัศน์แสงเช้าพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดเขาติดทะเล

และไปกันต่อที่บางสะพานเพื่อให้คุณได้ลองถ่ายภาพ “วิถีชีวิตชาวสวนมะพร้าว” จังหวัดที่มีพื้นที่ปลูกมะพร้าวมากที่สุดในประเทศไทย

หลังพักเติมพลังช่วงบ่าย แสงกำลังดีไปถ่ายภาพและสักการะพระมหาธาตุเจดีย์กันต่อที่ “ วัดทางสาย ”

ชมความงดงามพร้อมสักการะ “พระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ” พระมหาธาตุเจดีย์ ประจำรัชกาลที่ 9 ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระราชทานชื่อให้ เป็นสถาปัตยกรรมไทยสมัยกรุงรัตนโกสินทร์สร้างขึ้นจากแรงศรัทธาของประชาชน ที่มีต่อพระมหากษัตริย์ โดยไม่ใช้เงินของทางราชการ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลในวโรกาสที่พระองค์ ครองราชย์ครบ 50 ปี พร้อมนมัสการ “หลวงพ่อใหญ่” ที่สร้างขึ้นโดยชาวบางสะพานเพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาสที่พระองค์ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ

และปิดท้ายการท่องเที่ยวของวันนี้กันที่วัดทุ่งเคล็ด “โบสถ์เหรียญบาท” พระอุโบสถเหรียญบาทแห่งแรกของประเทศไทย โดยใช้เหรียญบาทติดที่ผนังด้านนอกจำนวน 3.7 ล้านเหรียญ และเหรียญ 10 บาท ภายในอาคารอีกประมาณ 3 แสนเหรียญ มีการตกแต่งฝ้าเพดานด้วยไม้สักทองและพื้นอุโบสถเป็นหินแกรนิต และมีการรับบริจาคสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือลอตเตอรี่ทั้งเก่าและใหม่ที่ไม่ถูกรางวัล เพื่อนำมาติดฝาผนังอาคารเอนกประสงค์ภายในวัดตามลวดลายที่กำหนดเพื่อสร้างสีสันที่แปลกตา

วันที่สาม เช้าแรกอันแสนสดใส เหมาะกับการถ่ายภาพวิถีชีวิตชาวประมงยามเช้า ให้คุณได้ใส่จินตนาการได้อย่างเปิดกว้างกับภาพถ่ายแนว Life Photography พร้อมกับองค์ประกอบของธรรมชาติ สีสัน แสงเงา ที่จะทำให้ภาพของคุณสมบูรณ์สวยงาม

และเดินทางไปต่อกันที่ กองบิน 5 เขาล้อมหมวก อ่าวมะนาว เพื่อสัมผัสความน่ารักของฝูงค่างแว่นจำนวนนับร้อย ค่างแว่นที่เขาล้อมหมวกมีลักษณะที่พิเศษคือ ถึงแม้จะเป็นสัตว์ป่า แต่ไม่มีอาการกลัวนักท่องเที่ยวหรืออาการก้าวร้าว ค่างแว่นถิ่นใต้อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ของกองบิน5 หรือ อ่าวมะนาว ซึ่งอยู่ในบริเวณที่เรียกว่า เขาล้อมหมวก ซึ่งค่างแว่นถิ่นใต้เป็นสัตว์ที่เชื่องและเป็นมิตร แตกต่างจากลิงทั่วไป และมักจะอยู่รวมกันเป็นฝูงใหญ่ และลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของค่างแว่นถิ่นใต้อีกอย่างหนึ่งคือลูกค่างที่เพิ่งเกิดใหม่ จะมีขนปกคลุมเป็นสีทองทั้งตัวซึ่งเมื่อโตขึ้นแล้วขนก็จะเปลี่ยนเป็นสีเทาอ่อนแซมขาวไปตามธรรมชาติ ผู้เยี่ยมชมสามารถให้อาหาร และถ่ายรูปกับค่างแว่นได้อย่างใกล้ชิดและปลอดภัย

หลังเติมพลังพักทานข่าวเสร็จก็เดินหน้าต่อไปที่ “วัดอ่าวน้อย” ชมความงดงามของพระอุโบสถไม้สักทองทั้งหลังมูลค่ามหาศาล ทั้งยังมีการแกะสลักเป็นลวดลายไทยอันประณีต จนทำให้โบสถ์ไม้สักทองแห่งวัดอ่าวน้อยนั้นเป็นที่ชื่นชมสำหรับผู้พบเห็น ภายในพระอุโบสถยังเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้สักการะอย่างไรก็ตาม เมื่อมาเยือนวัดอ่าวน้อยแล้ว อีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว คือการสักการะพระพุทธไสยาสน์ในถ้าพระนอน ที่ต้องเดินไต่ขึ้นไปตามบันไดใช้เวลาราวๆ 10-15 นาที และบนนั้นคุณจะได้พบกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอ่าวประจวบ เคียงคู่กับความอลังการของถ้าพระนอนอันเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ขนาดใหญ่ 2 องค์ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพุทธศิลป์สวยงามและห่มจีวรสีเหลืองในลักษณะคล้ายๆกัน กล่าวกันว่าในอดีตถ้าพระนอนเคยเป็นสถานที่ที่ชาวเรือมักเข้ามาอาศัยเพื่อหลบพายุฝน ทว่าในปัจจุบันที่แห่งนี้ คืออีกแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประจวบคีรีขันธ์

ปิดท้ายทริปจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงกันที่ “ พันธ์สุข ฟู้ด แอนด์ ฟาร์ม ” ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ถ่ายภาพสถาปัตยกรรมในบรรยากาศสไตล์อเมริกันผสมอิงลิชคันทรี เน้นสีสันสดใส ดูเรียบง่าย โชว์ลวดลายของงานไม้คลาสสิก มีสนามหญ้ากว้างขวาง พร้อมมุมถ่ายรูปสุด Cool ในโซน “พันธ์สุข ฟาร์ม” มีซุ้มโรงนาจำลองสีแดงสดได้อารมณ์แบบชนบทยุโรป ซึ่งในบริเวณนี้มีแต่ความน่ารักของสัตว์เลี้ยงที่จะทาให้เพลิดเพลินจนลืมเวลา เพราะจะได้พบกับเจ้าแกะตัวใหญ่ขนปุยสีขาวสะอาดจากนิวซีแลนด์ ท่าทางเป็นมิตรมาก แถมร่าเริงวิ่งเล่นในสนามหญ้า รอให้นักท่องเที่ยวป้อนนมแบบใกล้ชิด อีกทั้งยังมีม้าแคระโพนี่ สัตว์น้อยอีกหนึ่งตัวที่มีขนาดเล็กและขาสั้นกว่าม้าทั่วไป แต่คงความสง่างาม แสนรู้ แสนซน เป็นกันเองกับนักท่องเที่ยว และยังมีเป็ดน้อยที่แหวกว่ายเล่นในบ่อน้าอย่างน่ารักน่าชัง รวมทั้งบ้านกระต่ายอีกหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมรับประทานดินเนอร์กันที่ห้องอาหารในโซน “พันธ์สุข ฟู้ด” ในบรรยากาศโรแมนติก ตามแบบบ้านไม้ในชนบทของชาวอังกฤษ พร้อมซื้อของฝากที่ร้านขนมหวาน สูตรพิเศษของจังหวัดเพชรบุรี

อุปกรณ์ที่ต้องนำติดตัวไปทริป

1. กล้อง
2. เลนส์ ช่วงต่างๆ ครบช่วง เต็มพิกัด
3. Battery
4. Memory Cards
5. ขาตั้งกล้อง+สายลั่นชัตเตอร์
6. หมวกกันแดด หรือ/และทาครีมกันแดด
7. รองเท้าสวมใส่สบาย
8. ข้าวของจำเป็นประจำตัว สำหรับพัก 1 คืน + ของใช้สำหรับธุระส่วนตัวแบบเร่งด่วนพร้อมใช้
9. เสื้อกันฝนสำหรับผู้ถือกล้อง และถุงกันน้ำเข้าของตัวกล้องและเลนส์ (Camera Rain Coat) แบบทำเองหรือจะ ซื้อตามร้านขายอุปกรณ์ถ่ายภาพก็ได้
10. แท่นชาร์จถ่านกล้อง ปลั๊ก 3 ตาหรือสายพ่วงเผื่อมือถือและอุปกรณ์ที่ต้องชาร์จไฟ
11. คู่มือกล้อง (สำหรับมือใหม่ ถึงใหม่มาก) ถ่ายเอกสารหรือนำคู่มือกล้องติดตัวไปด้วย
12. ฟิลเตอร์ C-PL สำหรับถ่ายภาพวิวทิวทัศน์
13. ฟิลเตอร์ ND หรือกราดูเอท ครึ่งซีก สำหรับถ่ายแสงเช้าพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก
14.ไฟฉาย

* หมายเหตุ : กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพภูมิอากาศและความเหมาะสม
**หมายเหตุ : ค่าใช้จ่ายดังกล่าวรวม ค่าอาหาร 7 มื้อ, ค่าอาหารว่างและน้าดื่ม, ค่าที่พักโรงแรมแอทที บูทีคโฮเทล (@T Boutique Hotel) 1 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน), ค่าเดินทางโดยรถบัสปรับอากาศ, ค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่ต่างๆ, ค่าจัดแบบทั้งหมด, ค่าประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างเดินทางวงเงินท่านละ 200,000 บาท

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:
ข่าวล่าสุด
บินโดรนไม่ใช่เรื่องยาก เรียนจริง บินจริง กับตัวจริงของคนรักโดรน!
22/03/23

บินโดรนไม่ใช่เรื่องยาก เรียนจริง บินจริง กับตัวจริงของคนรักโดรน!

BIG CAMERA FESTIVAL 2023 จัดวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  พบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี พิเศษสำหรับคนรักการถ่ายภาพ กับสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ทั้งถูกทั้งแถม ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด!!

 BIG CAMERA FESTIVAL มหกรรมงานกล้องดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด จัดโดย บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดมาแล้วถึง 13 ครั้ง สำหรับปี 2023 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “everything is possible” รวมทุกเทรนด์ใหม่สำหรับการถ่ายภาพของปี 2023 ที่จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ มาร่วมค้นหาตัวตนเพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ไปกับเทรนด์แห่งการถ่ายภาพ 

พบกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องฮิตติดกระแส จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fujifilm, Canon, Sony, Olympus, Panasonic, Tamron, Pentax, Sigma, Ricoh, GoPro, DJI, Zhiyun, Profoto, NiceFoto, Billingham, Herringbone, legendesign, Manfrotto, datacolor, AVerMedia, Viltrox, Oska, Fujifilm Instax, Polaroid, Peak design, FIFINE, NANLITE, DeviceWell, SMART, SmallRig, Laowa, Vanguard,  Fotopro, Kenko, Kamerar, Hoya, Vsgo, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, Saramonic, SanDisk, PenDrive, WD, Samyang, Mitakon, Artisan&Artist, Nissin, Nisi, Crumpler, icode, Azden, Nano, Matin, Pelican, Printoss, Iwata, 470 Studio, Gitzo, Yolobox, Joby, Advanced Photo Systems, Flash Q, Kandao, YC Onion, Atomos, Sirui, Holyland, Haida, Feelworld

โปรเด็ด ลดกระหน่ำ!! ส่วนลดสูงสุด 70% ,ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

 โปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!!

* ส่วนลดสูงสุด 70%

* รับเงินคืนสูงสุด!! 20,000. -

* ลดเพิ่มอีกสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ

* ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ

* พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ

* ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000. –

 

แล้วพบกันที่ งาน BIG CAMERA FESTIVAL 2023  “everything is possible” 

31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

งานของคนรักการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด

 

 #BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

ประกาศรางวัลแจกจริง 15 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2022
21/03/23

ประกาศรางวัลแจกจริง 15 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2022

BIG CAMERA FESTIVAL 2023 จัดวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  พบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี พิเศษสำหรับคนรักการถ่ายภาพ กับสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ทั้งถูกทั้งแถม ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด!!

 BIG CAMERA FESTIVAL มหกรรมงานกล้องดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด จัดโดย บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดมาแล้วถึง 13 ครั้ง สำหรับปี 2023 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “everything is possible” รวมทุกเทรนด์ใหม่สำหรับการถ่ายภาพของปี 2023 ที่จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ มาร่วมค้นหาตัวตนเพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ไปกับเทรนด์แห่งการถ่ายภาพ 

พบกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องฮิตติดกระแส จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fujifilm, Canon, Sony, Olympus, Panasonic, Tamron, Pentax, Sigma, Ricoh, GoPro, DJI, Zhiyun, Profoto, NiceFoto, Billingham, Herringbone, legendesign, Manfrotto, datacolor, AVerMedia, Viltrox, Oska, Fujifilm Instax, Polaroid, Peak design, FIFINE, NANLITE, DeviceWell, SMART, SmallRig, Laowa, Vanguard,  Fotopro, Kenko, Kamerar, Hoya, Vsgo, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, Saramonic, SanDisk, PenDrive, WD, Samyang, Mitakon, Artisan&Artist, Nissin, Nisi, Crumpler, icode, Azden, Nano, Matin, Pelican, Printoss, Iwata, 470 Studio, Gitzo, Yolobox, Joby, Advanced Photo Systems, Flash Q, Kandao, YC Onion, Atomos, Sirui, Holyland, Haida, Feelworld

โปรเด็ด ลดกระหน่ำ!! ส่วนลดสูงสุด 70% ,ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

 โปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!!

* ส่วนลดสูงสุด 70%

* รับเงินคืนสูงสุด!! 20,000. -

* ลดเพิ่มอีกสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ

* ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ

* พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ

* ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000. –

 

แล้วพบกันที่ งาน BIG CAMERA FESTIVAL 2023  “everything is possible” 

31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

งานของคนรักการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด

 

 #BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
31/07/19

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
10/03/19

ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562

ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
BIG CAMERA FESTIVAL 2019
15/03/19

BIG CAMERA FESTIVAL 2019

พร้อมเปิด “นิยามใหม่” แห่งการถ่ายภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Redefine Your Mind” ในโลกแห่งการถ่ายภาพ “ตัวตน” และ “จุดยืน” ของคุณอยู่ตรงไหน? ค้นหาสไตล์การถ่ายภาพของคุณได้ที่งานนี้ งานเดียวเท่านั้น! ระหว่างวันที่ 1-8 เมษายน 2562 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว
ประกาศรางวัลแจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2018
30/01/19

ประกาศรางวัลแจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2018

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด แจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญยิ่งใหญ่ล่าสุดส่งท้ายปี BIG CAMERA BIG BONUS 2018 เพื่อส่งมอบความสุขคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ที่รักการถ่ายภาพ

หมวดหมู่สินค้า