This is a demo store. No orders will be fulfilled.

เทรนด์การถ่ายภาพ Portrait ในคาเฟ่ให้สวยชิค

04/06/20
0 view(s)
เทรนด์การถ่ายภาพ Portrait ในคาเฟ่ให้สวยชิค

Cr.Daria Shevtsova, Lola Russian , Huyen Trang Nguyen 

ช่วงนี้คนแห่ไปคาเฟ่กันตรึมหลังจากกักตัวมานาน บอกเลยว่าไม่ได้แค่ไปเอาบรรยากาศนะ จุดประสงค์หลักก็เพื่ออยากได้รูปสวยๆลงโซเชียลมีเดียกันใช่มั้ยล่ะ!

การที่จะได้รูป Portrait ดีๆสักรูป แบบที่แสงได้ องค์ประกอบสวยในคาเฟ่ บางทีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็ไม่ได้ยากเสมอไป แค่มีทริคดีๆและไอเดียถ่ายรูปเจ๋งๆ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีทริคอะไรบ้างที่สามารถทำให้แสงในคาเฟ่สวย ภาพที่ได้ก็ออกมาเจ๋งแน่นอน

 

1. ถ่ายในร้านให้เปิดรูรับแสง

Cr. cottonbro , cottonbro

แน่นอนอยู่แล้วว่าการถ่ายภาพในคาเฟ่ บางทีแสงอาจจะน้อย ไม่เอื้ออำนวยต่อการถ่ายภาพสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเราสามารถปรับรูรับแสงได้ เพื่อให้กล้องรับแสงเข้ามาได้มากขึ้น ในการเปิดรูรับแสงให้กว้าง นอกจากจะได้แสงเพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังทำให้เกิดเงาขึ้น เพื่อทำให้เกิด depth of field หรือ หน้าชัดหลังเบลอ ทำให้หลังละลายเยอะๆเพื่อให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

Cr.Joyce Dias, Daria Shevtsova

สำหรับใครที่คิดว่ามุมที่จะถ่ายมีแสงที่ดีแล้ว ก็ลงมือภ่ายกันเลย! หันหน้าเข้าแสง เพื่อให้ใบหน้าสว่าง หรือจะให้แสงเข้าเฉพาะส่วนบนใบหน้า ก็เก๋และดูอาร์ตไปอีกแบบ อยากให้แสงกระทบบนใบหน้าแบบไหน ก็สามารถทำได้ตามต้องการเลย

 

2. ถ่ายใกล้ๆหน้าต่าง แสงดีแน่นอน

Cr. Matheus Cenali , Ana Carolina , Joy Marino

คาเฟ่ คือสถานที่ที่จัดมุม จัดแสง จัดโทนที่เข้ากัน ดังนั้นการถ่ายรูปก็จะได้รูปที่สวยมาก ได้มู้ด โทน แสงที่ดี และจะได้แสงธรรมชาติที่สวยมากที่ผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง

โดยจะให้นั่งข้างๆหน้าต่าง เพราะแสงจากหน้าต่างจะเข้ามากระทบกับใบหน้า และแสงด้านข้างจะดีที่สุดในการถ่ายภาพแบบ Portrait ทำให้เกิดเงาและมิติที่สวยมาก

ต้องดูองค์ประกอบตามนี้เลย

  • ความยาวโฟกัส
    ถ้าต้องการถ่ายแบบหน้าใกล้ ต้องใช้มุมกว้าง จะทำให้เกิดการบิดเบือนมุมมองที่จะเห็นบนใบหน้า โดยจะใช้เลนส์ 55 มม. ของเลนส์ซูมทั่วไป และให้กล้องห่างจากตัวแบบ 50 ซม. เพื่อที่จะทำให้ภาพถ่ายดูเป็นธรรมชาติ
  • องค์ประกอบของภาพ

Cr. Cliff Booth ,cottonbro

ถ้าใบหน้าของตัวแบบอยู่กลางภาพอาจจะดูธรรมดาไป อาจจะเล่นมุมโดยการเหลือพื้นที่ข้าง ไว้ด้านใด ด้านนึงก็ได้

 

3. ถ่าย Outdoor ให้ได้โบเก้สวยๆ

ถ้าหากว่าคาเฟ่มีพื้นที่กลางแดด แต่งมุมสวยๆให้สายคาเฟ่ได้ถ่ายกัน ก็จะได้ฟีลภาพอีกแบบ แต่จะถ่าย Portrait ยังไงให้สวยล่ะ? ต้องดูทริคนี้ ที่จะทำให้การถ่ายภาพนอกร้านสวยขึ้น ได้ทั้ง Portrait สวย หน้าชัดหลังเบลอแบบมีมิติ

  • ให้ตัวแบบยืนห่างจากพื้นหลังที่ต้องการ

Cr. chad Windhiagiri , khalifa waleed

ต้องมั่นใจว่า เว้นระยะห่างเพียงพอแล้ว จากพื้นหลัง ของตกแต่ง ผนัง หรืออะไรสักอย่างที่เราต้องการให้มันเป็นพื้นหลัง

  • ใช้เลนส์ช่วย!
    อาจจะใช้เลนส์ Telophoto เพราะจะให้ความชัดลึก มีมิติมากกว่าเลนส์มุมกว้าง
  • ดูแสง

Cr. Oleg Magni , Rafael Barros

ถ้าจะถ่ายข้างนอกก็ต้องดูว่าแสงไม่จ้าเกินไป หากถ่ายเวลากลางวัน แสงจะจ้าจนทำให้ไม่เห็นภาพ และไม่เห็นพื้นหลังของภาพ พื้นหลังของภาพจะจ้าไปหมด

  • องค์ประกอบของภาพต้องเลิศ

Cr. EVG photos

อาจจะมีพื้นที่ว่างๆสักข้างใดข้างหนึ่ง หรือจะว่างทั้งสองฝั่ง แต่ก็ต้องดูสถานที่ว่าควรเว้นที่ว่างไว้ด้านไหน เพื่อนจะได้ให้เห็นโบเก้ของพื้นหลังด้านนั้น อย่างน้อยคนอื่นจะได้รู้ว่าสถานที่ๆไปคือที่ไหน

แนะนำอีกสักหน่อย การถ่ายรูปจะง่ายขึ้นถ้ามีพื้นที่ว่าง หรือถนนกั้นระหว่างพื้นหลังและตัวแบบ และบางคนอาจจะเป็นกังวลกับบางวันที่มีเมฆมาก แต่หมดห่วงได้เลย เพราะยังไงก็สวย เรื่องสีก็อาจจะมีแตกต่างบ้าง เพราะแสงเปลี่ยน มู้ดกับโทนก็ต้องมีเปลี่ยนบ้าง แตไม่ว่าจะโทนไหนก็สวยแน่นอน

 

4. ถ่าย Outdoor ตอนเย็นให้ได้ภาพละมุน

Cr.Masha Raymers, Ali Pazani

กลัวร้อน ชอบไปคาเฟ่ตอนเย็นต้องฟังทางนี้ ใครๆก็บอกว่าภาพถ่ายตอนเย็น แสงหมดแบบนี้ จะไปสวยได้ไง? แต่บอกเลยว่าสำหรับการถ่ายภาพ Portrait แล้ว การถ่ายตอนเย็นจะสวยมากๆ เพราะจะได้ภาพที่ดูละมุนสุดๆ เพราะแสงใกล้จะหมดแล้ว ยิ่งชั่วโมงที่พระอาทิตย์กำลังจะตก มีแสงรำไรๆยิ่งสวยเลย จะยิ่งส่งให้ใบหน้าของตัวแบบละมุนขึ้น องค์ประกอบของภาพ พื้นหลังก็จะเปลี่ยนมู้ดและโทนไปเลย

ดังนั้นการถ่ายภาพตอนแสงนวลๆแบบนี้ ทริคก็จะต่างจากตอนกลางวัน ไปดูกันดีกว่าว่าต้องดูอะไรกันบ้าง

  • ความยาวโฟกัส
    ใช้ระยะไกลของเลนส์ซูมทั่วไป และต้องดูด้วยว่าพื้นหลังที่ต้องการต้องอยู่ในเฟรมด้วย
  • องค์ประกอบของภาพและระยะในการถ่าย
    ขยับให้ได้องค์ประกอบที่ต้องการ แต่ต้องใช้ระยะไกลของเลนส์เดิม จนได้องค์ประกอบ และระยะการถ่ายที่เหมาะสม ระหว่างพื้นหลังและตัวแบบ
  • ค่าสมดุลแสงสีขาวหรือ White balance
    ตั้งค่าเฉดสีหรือปรับสมดุลแสงสีขาว เพื่อให้ได้ภาพที่มีโทนอบอุ่น

แนะนำว่า ถ้าจะได้ถ่ายตอนบ่ายๆเย็น จะต้องมีแพลนไว้แล้ว ว่าจะต้องถ่ายตรงไหนบ้าง ทำท่าอะไรบ้าง เพราะต้องเร็วเข้าไว้ ไม่งั้นแสงหมด ภาพที่ได้ก็ออกมาคนละฟีลกันเลยนะ

นอกจากมีทริคดีๆแล้ว ก็ต้องมีกล้องดีๆด้วย วันนี้ BIG Camera มีกล้องมาให้เลือกสรรกัน บอกเลยว่าถ่ายภาพ Portrait ดีแน่นอน

 

1. Canon EOS M6 Mark II

กล้องตัวเล็ก ตอบสนองไว เก็บภาพนิ่งได้ครบทุกท่วงท่าในด้านการถ่ายแฟชั่น ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็เก็บโดนทุกช็อต แถมโฟกัสในที่มืดก็ดีมากๆ บอดี้ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา อัดแน่นด้วยเซนเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 32.5 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงถึง 30 fps ในโหมด RAW burst แถมป้องกันภาพสั่นไหวได้ดี แบบ Dual Sensing IS ช่วยลดการสั่นไหวได้ดีมาก!

สเปคที่โดดเด่นและน่าสนใจ

  • เซนเซอร์ CMOS แบบ APS-C ความละเอียด 32.5MP ชิปประมวลผล DIGIC 8
  • ระบบโฟกัส Dual Pixel CMOS AF + Eye AF ครอบคลุมแนวนอน 88% และแนวตั้ง 100%
  • ถ่ายภาพต่อเนื่อง 14FPS (พร้อมเปิดใช้งาน AF/AE), ถ่าย RAW แบบต่อเนื่อง 30FPS
  • บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS และ Full HD 120FPS
  • รองรับ Wi-Fi และ Bluetooth

สั่งซื้อออนไลน์ : Canon EOS M6 Mark II

 

2. Fujifilm X-T200

กล้อง Mirrorless ใช้งานง่าย ได้ภาพสวย ตอบสนองได้รวดเร็วทันใจ มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพนิ่งได้สบายๆ สนุกไปกับฟีเจอร์หลายหลาก อย่างโทนสีฟิล์ม Film Simulation ให้โทนภาพสวยแบบไม่ต้องง้อแอพ แถมโฟกัสแม่นยำทั้งใบหน้าและดวงตา ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ใครกำลังมองหากล้องดี โฟกัสเร็ว รุ่นเล็กแต่สเปคคุ้มต้องรุ่นนี้เลย

สเปคที่โดดเด่นและน่าสนใจ

  • เซ็นเซอร์ ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายภาพทุกแบบ Portrait, Travel, Landscape
  • การโฟกัสเร็วขึ้นกว่ารุ่นเดิมมาก ด้วย Phase Detection Autofocus ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม
  • โฟกัสใบหน้าและดวงตาทำงานได้แม่นยำและรวดเร็ว
  • ระบบกันสั่นแบบ Electronic Stabilisation
  • รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K
  • ถ่ายภาพแบบ Film Simulation ทำสีโทนฟิล์มจบในกล้องเลยสไตล์ Fujifilm ซึ่งมีทั้งหมด 11 รูปแบบให้เลือก
  • มีช่องสำหรับเสียบไมโครโฟน และเสียบหูฟังแบบต่อผ่าน Adapter

สั่งซื้อออนไลน์ : Fujifilm X-T200

 

3. Olympus OM-D E-M5 III

สเปครุ่นใหญ่ ฟีเจอร์จัดเต็มในขนาดตัวที่เล็กกว่า! กล้อง Olympus E-M5 Mk III ด้วยตัวกล้องที่ถ่ายได้ถึง 20 ล้านพิกเซล กับ เซ็นเซอร์แบบ Micro four third พร้อมชิปประมวล ผลแบบ truepic VIII ที่ออกแบบมาใหม่ล่าสุด สามารถเก็บรายละเอียดได้ดีมาก แม้ในที่แสงน้อย ถ่ายสวยทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ ให้ความคมชัดระดับมืออาชีพ มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยกันสั่นระดับเทพถึง 5 แกน พร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลายอย่าง Art Filter 16 โทน ได้ภาพสวยแถมถ่ายสนุกแน่นอน!

สเปค Olympus OM-D E-M5 III

  • เซ็นเซอร์ Micro Four Thirds ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล มีระบบประมวลผล TruePic VII
  • Weatherproof กันฝุ่น ละอองน้ำ และอากาศเย็นจัด -10 °C
  • ระบบกันสั่น 5 แกน ลดการสั่นไหวได้ถึง 6.5 stop
  • Art Filter 16 โทน

สั่งซื้อออนไลน์ Olympus OM-D E-M5 III

แค่มีทริคพร้อมกล้องดีๆ เหมาะกับการถ่ายภาพ Portrait แบบนี้ หมดกังวัลเวลาไปคาเฟ่ เพราะสกิลการถ่ายภาพอัพไปอีกหลายระดับและรับรองเลยว่าจะได้รูปถ่ายสวยๆไว้ลงโซเชียลมีเดียเก๋ๆแน่นอน!

ที่มา: 5 Portrait Photography Techniques to Take You from Day to Night

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:
ข่าวล่าสุด
บินโดรนไม่ใช่เรื่องยาก เรียนจริง บินจริง กับตัวจริงของคนรักโดรน!
22/03/23

บินโดรนไม่ใช่เรื่องยาก เรียนจริง บินจริง กับตัวจริงของคนรักโดรน!

BIG CAMERA FESTIVAL 2023 จัดวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  พบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี พิเศษสำหรับคนรักการถ่ายภาพ กับสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ทั้งถูกทั้งแถม ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด!!

 BIG CAMERA FESTIVAL มหกรรมงานกล้องดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด จัดโดย บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดมาแล้วถึง 13 ครั้ง สำหรับปี 2023 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “everything is possible” รวมทุกเทรนด์ใหม่สำหรับการถ่ายภาพของปี 2023 ที่จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ มาร่วมค้นหาตัวตนเพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ไปกับเทรนด์แห่งการถ่ายภาพ 

พบกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องฮิตติดกระแส จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fujifilm, Canon, Sony, Olympus, Panasonic, Tamron, Pentax, Sigma, Ricoh, GoPro, DJI, Zhiyun, Profoto, NiceFoto, Billingham, Herringbone, legendesign, Manfrotto, datacolor, AVerMedia, Viltrox, Oska, Fujifilm Instax, Polaroid, Peak design, FIFINE, NANLITE, DeviceWell, SMART, SmallRig, Laowa, Vanguard,  Fotopro, Kenko, Kamerar, Hoya, Vsgo, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, Saramonic, SanDisk, PenDrive, WD, Samyang, Mitakon, Artisan&Artist, Nissin, Nisi, Crumpler, icode, Azden, Nano, Matin, Pelican, Printoss, Iwata, 470 Studio, Gitzo, Yolobox, Joby, Advanced Photo Systems, Flash Q, Kandao, YC Onion, Atomos, Sirui, Holyland, Haida, Feelworld

โปรเด็ด ลดกระหน่ำ!! ส่วนลดสูงสุด 70% ,ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

 โปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!!

* ส่วนลดสูงสุด 70%

* รับเงินคืนสูงสุด!! 20,000. -

* ลดเพิ่มอีกสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ

* ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ

* พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ

* ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000. –

 

แล้วพบกันที่ งาน BIG CAMERA FESTIVAL 2023  “everything is possible” 

31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

งานของคนรักการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด

 

 #BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

ประกาศรางวัลแจกจริง 15 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2022
21/03/23

ประกาศรางวัลแจกจริง 15 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2022

BIG CAMERA FESTIVAL 2023 จัดวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  พบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี พิเศษสำหรับคนรักการถ่ายภาพ กับสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ทั้งถูกทั้งแถม ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด!!

 BIG CAMERA FESTIVAL มหกรรมงานกล้องดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด จัดโดย บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดมาแล้วถึง 13 ครั้ง สำหรับปี 2023 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “everything is possible” รวมทุกเทรนด์ใหม่สำหรับการถ่ายภาพของปี 2023 ที่จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ มาร่วมค้นหาตัวตนเพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ไปกับเทรนด์แห่งการถ่ายภาพ 

พบกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องฮิตติดกระแส จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fujifilm, Canon, Sony, Olympus, Panasonic, Tamron, Pentax, Sigma, Ricoh, GoPro, DJI, Zhiyun, Profoto, NiceFoto, Billingham, Herringbone, legendesign, Manfrotto, datacolor, AVerMedia, Viltrox, Oska, Fujifilm Instax, Polaroid, Peak design, FIFINE, NANLITE, DeviceWell, SMART, SmallRig, Laowa, Vanguard,  Fotopro, Kenko, Kamerar, Hoya, Vsgo, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, Saramonic, SanDisk, PenDrive, WD, Samyang, Mitakon, Artisan&Artist, Nissin, Nisi, Crumpler, icode, Azden, Nano, Matin, Pelican, Printoss, Iwata, 470 Studio, Gitzo, Yolobox, Joby, Advanced Photo Systems, Flash Q, Kandao, YC Onion, Atomos, Sirui, Holyland, Haida, Feelworld

โปรเด็ด ลดกระหน่ำ!! ส่วนลดสูงสุด 70% ,ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

 โปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!!

* ส่วนลดสูงสุด 70%

* รับเงินคืนสูงสุด!! 20,000. -

* ลดเพิ่มอีกสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ

* ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ

* พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ

* ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000. –

 

แล้วพบกันที่ งาน BIG CAMERA FESTIVAL 2023  “everything is possible” 

31 มีนาคม - 6 เมษายน 2566 ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

งานของคนรักการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด

 

 #BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
31/07/19

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมแบบเจาะลึกในงาน Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2018 : คอร์สวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
10/03/19

ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562

ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรม Fujifilm The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
BIG CAMERA FESTIVAL 2019
15/03/19

BIG CAMERA FESTIVAL 2019

พร้อมเปิด “นิยามใหม่” แห่งการถ่ายภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Redefine Your Mind” ในโลกแห่งการถ่ายภาพ “ตัวตน” และ “จุดยืน” ของคุณอยู่ตรงไหน? ค้นหาสไตล์การถ่ายภาพของคุณได้ที่งานนี้ งานเดียวเท่านั้น! ระหว่างวันที่ 1-8 เมษายน 2562 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว
ประกาศรางวัลแจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2018
30/01/19

ประกาศรางวัลแจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2018

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด แจกจริง 20 ความสุข กับแคมเปญยิ่งใหญ่ล่าสุดส่งท้ายปี BIG CAMERA BIG BONUS 2018 เพื่อส่งมอบความสุขคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ที่รักการถ่ายภาพ

หมวดหมู่สินค้า